Saturday 7 February 2015

நான் நெனச்ச மாதிரியே நடந்துருச்சு School love Tamil Kamakathai

கமலா. என் அக்காளின் தோழி. எடுப்பான முலையும்.. கும்மென்று புடைத்த. .பெட்டக்சுமாக இருப்பாள். என் பக்கத்து வீட்டில் இருக்கும் அவளை பார்த்தாலே என் சுன்னி நட்டுக்கும். ஆள் கொஞ்சம் கருப்புதான். முகமும் பார்க்க அவ்வளவு லட்சணமாக இருக்காது. ஆனால் அவள் கண்கள் மட்டும் படு கவர்ச்சியாக இருக்கும். அவளது முகம் ஒன்றை மட்டும் தவிர்த்து விட்டு பார்த்தால்.. சூப்பராக இருப்பாள். Latest Tamil New Kamakathaikal, Tamil hot Kama kathai stories, School Teacher with Student Kama kathai

 

அவள் கருப்பு என்பதாலோ என்னவோ அவளை யாருமே லவ் பண்ணவில்லை. அவளுக்கு யாரும் பாய் பிரெண்டும் கிடையாது. அதனால் அவள் என்னுடன்தான் அதிகமாக விளையாடுவாள். ஏதாவது வாங்க கடைகளுக்கு போக வேண்டுமென்றாலும் கூட என்னைத் தான் கூட்டி போவாள்.

என் அக்காகூட அவளை அவ்வளவாக மதிக்க மாட்டாள்.

ஆனால் நான் மட்டும் அவளோடு நன்றாக பழகுவேன்.

ப்ளஸ் ஒன் படிக்கிறாள். நன்றாக படிப்பு வரும்.

அன்று ஸ்கூல் லீவ்.

என் அக்கா அவளது பிரெண்டு வீட்டுக்கு போய் விட்டாள்.

நானும் வீட்டை பூட்டிவிட்டு என் பிரெண்டைப் பார்க்க கிளம்பும் சமயம் பாத்ரூமில் இருந்து.. வெளியே வந்தாள் மிடி போட்ட கமலா.

எங்கடா போற..? என்று கேட்டாள்.

பிரெண்டு வீட்டுக்கு..

எப்ப வருவ..?

 ஏன்..?

 

 

எனக்கு தனியாருக்க போரடிக்குதுடா.. என்று கொஞ்சம் சிணுங்குவது போல சொன்னாள்.

எங்கக்காகூட நீயும் போயிருக்கலாமில்ல..? என்று அவள் மார்பை பார்த்தேன்.

நல்ல புடைப்பாக இருந்த அவள் மார்பு.. என் கண்ணை குத்துவது போலிருந்தது.

அவள் உள்ளே ஒன்றும் போடவில்லை போலிருக்கிறது.

அதனால்தான் அத்தனை கூர்மை.

என்னைப் பார்த்து..

இப்ப நீ உன் பிரெண்ட பாக்க போயே ஆகனுமா..? என்று கேட்டாள்.

ஆமா.. ஏன்…?

சரிபோ.. என்று என் பக்கத்தில் வந்து நின்றாள்.

என்ன சொல்லு.. என்றேன்.

நா.. உன்கிட்ட ஒண்ணு காட்ணும்டா.. என்றாள்.

என்ன..?

போய்ட்டு வாஅப்றம் காட்றேன்.  என்று சிரித்த முகத்துடன் சொன்னாள்.

 இப்பவே காட்டுஎன்றேன்.

அது..ஒரு லெட்டர்.. என்று பற்கள் அத்தனையும் தெரியும்படி சிரித்தாள்.

என்ன லெட்டர்…?

லவ் லெட்ட.ர்..

லவ் லெட்டரா..? நான் திகைப்படைந்தேன்.

இவளுக்கெல்லாம் எந்த மடையன் லவ் லெட்டர் கொடுத்தது..?

ம்ம்.. என்று தலையாட்டினாள்.

  யாரு குடுத்தா..?

 யாரும் குடுக்கலே

அப்பறம்…?

 நான் தான் குடுக்கனும்.. என்றாள்.

என் குழபாபம் அதிகமானது.

யாருக்கு..? என்று கேட்டேன்.

இப்ப சொல்ல மாட்டேன். போய்ட்டு வா சொல்றேன்.. என்றாள்.

நீ எழூதின லெட்டரா..? என்று சப்பென்றாகிவிட்ட உணர்வுடன் கேட்டேன்.

ம்ம்..

 நீ லவ் பண்றியா..?

ம்ம்..

 யாரு அந்த.. இளிச்சவாயன்..? என்று நான் கேட்க.

 போடா…. என்று விட்டு உள்ளே போய்விட்டாள்.

நான் சிரித்தபடி என் சைக்கிளை எடுத்து பெல் அடித்தேன்.

கதவருகே வந்து எட்டிப் பார்த்தாள்.

ஏன்டா…?

 எப்ப குடுப்ப.? என்று கேட்டேன்

என்னடா…? நிலவில் சாய்ந்து நின்றாள்.

அவளின் ஒரு முலை மட்டும் பிதுங்கித் தெரிந்தது.

லெட்டர்

 அதான் தெரீயல..

 

சரி யார்னு சொல்லுஎன்க.

ம்கூம்.. மாட்டேன்.. என்று தலையை ஆட்டிவிட்டு கையில் பிடித்திருந்த அந்த லெட்டரை ஆட்டினாள்.

என்ன அது..? என்று கேட்டேன்.

லெட்டர்.! என்று சிரித்தாள்.

கொண்டா.. நா ப்க்கறேன்..

ச்சீ போடா…! என்று விட்டு உள்ளே போய் விட்டாள்

என் ஆவல் அதிகமானது. சைக்கிளை நிறுத்தி விட்டு அவள் வீட்டில் நுழைந்தேன்.

கண்ணாடி முன்பாக நின்றிருந்தவள் திரும்பி என்னைப் பார்த்தாள் .

லெட்டர் இன்னும் அவள் கையில்தான் இருந்தது.

ஏன்டாநீ போகல..? என்று கேட்டாள்.

அத காட்டு நான் படிச்சி பாக்கறேன்..!

ம்கூம்..இத நீ படிக்க கூடாது.. என்று பின்னால் மறைத்தாள்.

ஏய்குடு கமலா.. என்று அவள் கையிலிருந்து புடுங்கப் போனேன்.

ம்கூம்.. போடா.. என்று சுவரருகே போனாள்.

நானும் அவளை விடாமல்.. அவளிடமிருந்து புடுங்க முயன்றேன்.

அவள் நன்றாக சுவற்றில் சாய்ந்து நின்றாள். லெட்டர் இருந்த அவள் கையை அவள் பெட்டக்சுக்குப் பின்னால் ஒளித்துக் கொண்டாள்.

 

நான் அவள் மார்பில் உரசியபடி.. என் கைகளை அவளுக்கு பின்னாவ் விட்டு அவள் கையைப பிடித்தேன்.

 ஏய்.. விடுடா. என்றாள்.

நீ காட்டு. .

நீ போய்ட்டு வா.. நா காட்றேன். என்று நகர்ந்தாள்.

நான் அவளை நகர விடாமல் தடுத்தேன்.

என் கைகள் இரண்டையும் அவளுக்கு பின்னால் கொண்டு போக.. என முகம் அவள் முகத்தருகே இருந்தது.

அவள் கைகளை என்னிடமிருந்து நகர்த்திக் கொண்டே இருக்க.. என் கை.. அவள் பெட்டக்சில் பட்டது.

இதுதான் சாக்கு என்று அவள் பெட்டக்சை தடவிப் பிசைந்தேன்.

நான் இருக்கி பிடிக்க

டேய்என்று துள்ளினாள்.

எனக்கு வந்த ஆசையில் நான் சட்டென அவளை.. அப்படியே சுவற்றோடு சேர்த்து அழுத்தி விட்டேன்.

என் கைகள் அவள் பெட்டக்சை பதம் பார்த்த அதே வேளையில்.. என் நெஞ்சை அவள் நெஞ்சோடு சேர்த்து அழுத்தினேன்.

அவளது பஞ்சு முலைகளை.. என் நெஞ்சில் அழுத்தி நசுக்கினேன்.

அவள் திமிறினாள்.

விடுடா. . என்று சிணுங்கினாள்.

  நான் அப்படியே அவளை அழுத்திக் கொண்டு அவள் முகத்தில் என் முத்தங்களை பொழியத் தொடங்கினேன்.

இதை அவள் எதிர் பார்க்க வில்லை என்றாலும் மறுக்கவும் இல்லை.

நான் அவள் குண்டிகளை பிசைந்து கொண்டே.. அவளது உதட்டில் முத்தம் கொடுக்க….

கண்களை மூடிக்கொண்டு..

ச்சீஎன்றாள்.

மீண்டும் நான் அவள் உதட்டுக்கு முத்தம் கொடுக்க

சட்டென என்னை இருக்கி கட்டிப்பிடித்துக் கொண்டள்.

டேய்.. என்று முணகினாள்.

!ம்ம்..

விடுடா

ம்கூம்.. காட்டு..

 அது வேண்டாம்..

 ஏன்…?

விடு சொல்றென்என்றாள்

அவளுக்கு பின்னால் இருந்த என் கைய்யைமூன்னால் கொண்டு வந்து அவள் முலையை பிடித்தேன்.

அழுத்தி கசக்கினேன். அவள் சொக்கிபா போனாள். எனக்கு அவளை ஓக்கும் ஆசை வெறியாகி விட்டது.

கமலாஎன்று அவள் உதட்டை என் உதட்டால் உரசினேன.

என்னடா..?

 

உன்ன இப்படியேசெய்யனும் போலருக்கு..

ச்சீஎன்றாள்.

யேய்

ம்ம்

காட்டு

ம்கூம்..

காட்லேன்னா.. உன்ன ஓத்துருவேன்..! என்க..

ச்சீ. . பொருக்கிஎன்றாள்.

நெஜமாதான். நீ எப்படி இருக்க தெரியுமா..உன்ன பாக்கறப்ப எல்லாம். ..எனக்கு. என்று அவள் முலைகளை கசக்கினேன்.

ச்சீபோடா

ஏய்

ம்ம்..?

ஓக்கலாமா..?

 பயமாருக்குடா எனக்கு.. என்றாள்.

உடனே நான் அவள் ஸ்கர்ட்டை மேலே தூக்கினேன்.

 

வேனான்டாஎன்றாள்.

 பேசாமஇரு

 எனக்கு பயமாருக்குடா

ஒன்னும் ஆகாது வாஎன்று அவளை கட்டிலுக்கு தூக்கிப் போனேன்.

கட்டிலில் படுத்தவள்.. மெதுவாக கேட்டாள்.

ஒன்னும் ஆகாது இல்லடா…?

ம்கூம்..! அவள் ஸ்கர்ட்டை தூக்கி ப் போட.. உள்ளே புளூ கலர் ஜட்டி போட்டிருந்தாள்.

அதை கழற்றினேன்.

அவள் புண்டை நல்ல கருத்த மாதுளை போல வெடித்திருந்தது. அவள் புண்டைக்கு மேல் பூனை மயிர்களாக இருந்தது.

அங்கே கை வைத்து நன்றாக தடவினேன். அவள் கண்களை மூடிக்கொண்டு முணகினாள்.

அப்படியே குணிந்து அதை முத்தமிட்டு.. அவள் புண்டை வெடிப்புக்குள் என் நாக்கை உள்ளே விட்டு நக்கினேன்.

அவள் புண்டையில் என் நாக்கை போட்டு சுழற்றி நக்கினேன். என் காம வெறியை அவள் புண்டையில் காட்டீனேன்.

அப்படியே அவள் டாப்பையும் கழற்றி விட்டு.. அவளது முலைகளையும் சப்பி சுவைத்தேன்.

எடுப்பாக இருந்த அவள் குத்து முலையின் காம்புகள் இன்னும் முழுமை பெறாமல் இருந்தது.

அதை என் வாயில் கவ்விகுதப்பிக் குதப்பிச் சுவைத்தேன். அவள் என் தலையைப் பிடித்துக் கொண்டு.. ஏதேதோ பிதற்றினாள்.

' ஸ்ஸ்.. ம்க்..' என்றெல்லாம் வினோதமாக சப்தமெழுப்பினாள்.

என் காம வெறி ஆசையில்சிக்கி

அவள் துடித்துப் போனாள்.!

 

அப்பறம் நானும் எழுந்து உட்கார்ந்து என் பேண்ட் சர்ட்டைக் கழற்றினேன். என் ஜட்டிக்குள் கூடாரமடித்திருந்தசுண்ணீயை அவள் ஆசையுடன் பார்த்து.. சிரித்தாள்.

நான் என் ஜட்டியை நீக்கிஎன் சுன்னியை அவளுக்கு காட்டினேன்.

ஆசையுடன் என் சுண்ணியத் தொட்டு தடவினாள்.

  "ஏய்.." என்றேன்.

" ம்ம்..?" என்று என்னை பார்த்தாள்.

 

"எப்படி இருக்கு…?"

"சூப்பரா இருக்குடா.. இவ்ளொ பெருசா இருக்குமா உனக்கு..?" என்று கண்கள் விரியக் கேட்டாள்.

"ஏன்.. நீ பாத்ததே இல்லையா..?"

!'சீ.. நா எங்கடா பாத்தேன்..?"

" என்னோடது இல்ல.. வேற யாருதாவது..?"

" ச்சீ போடா.. நான் இப்பத்தான்.. மொத மொத சுண்ணியவே பாக்கறேன்.." என்றாள்.

மெதுவாக தடவிய அவள் கையை பிடித்து..

"இப்படி பண்ணனும். ." என்று கையடித்துக் காட்டினேன்.

அப்பறம் அவள்

"சரிடாசீக்கிரம் செய்யாராவது வந்தரப் போறாங்க…" என்றாள்.

நான் அவள் கால்களை விரித்து வைத்து அவள் தொடை நடுவில் மண்டியிட்டு உட்கார்ந்து.. என் சுண்ணியைபா பிடித்து அவள் புண்டைக்குள் அழுத்தினேன்.

அவள் புண்டை மிகவும் டைட்டாக இருந்தது.

நான் அழுத்தஅவள் வலி பொருக்க முடியாமல் கத்தினாள்.

"வலிக்குதூடா.. மெதுவா.. பண்ணுடா…"

" ஏய்.. உள்ளயே போக மாட்டேங்குதுடி.." என்று விட்டு என் சுண்ணியை எடுத்து விட்டு அவள் புண்டைக்குள் என் விரல்களை விட்டு குடைந்தேன்

 

அவளும் இடுப்பை வளைத்து நெஞ்சை எக்கி.. கால்களை மேலே தூக்கி எப்படியெல்லாமோ.. நெளிந்தாள்.

என் விரல்களை உள்ளே விட்டு ஆட்டிய பின்பு.

. மீண்டும் என் சுண்ணியை வைத்து அழுத்தினேன்.

டைட்டாக இருந்தாலும் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக உள்ளே போய் விட்டது..!

அவள் மேல் கவிழ்ந்து படுத்து.. அவள் உதட்டில் முத்தமிட்டுக்கொண்டு அவளை ஓக்கத் தொடங்கினேன்..!

நான் வெறியாகி.. அவளை போட்டு இடித்து தள்ள…. அவள் வலியோடு கத்தினாள்..!

"ஏய்.. கத்தாதடி.." என்றேன்.

" முடியலடா மெதுவா பண்ணு.." என்றாள்.

" ஸ்டார்ட்டிங்லதான் வலிக்கும்.. போக போக சுகமா இருக்கும்.. கொஞ்சம் பல்லை கடிச்சுட்டு அட்ஜஸ்ட் பண்ணிக்கோ…" என்று விட்டு அவளை விடாமல் ஓத்தேன்.

சரியாக விந்து வரும்போது.. என் சுண்ணியை வெளியே உருவிஅவள் வயிற்றில் அடித்து விட்டேன்.

"ச்சீ.. என்னடாதுஇப்படி பண்ற..?" என்று முகத்தை சுளித்தாள்.

"ஏய் இத.. உள்ள விட்டா பேபி பாமாகீரும்…" என்றேன்.

 

அப்பறம் விலகி எழுந்து பாத்ரூம் போய் கழுவிக்கொண்டு வந்தாள்.

அப்போதுதான் எனக்கு நாபகம் வந்தது.

"ஏய்அந்த லெட்டர் எங்க.?" என்று கேட்டேன்.

"அது லெட்டரே இல்ல.." என்று சிரித்தாள்.

"அப்பறம்…?"

" அது வெறும் பேப்பர்..! அதுல நான் எதுவுமே எழுதல…"

" ஏய் பொய் சொல்லாத.."

" பிராமிஸ்டா.." என்று என் பக்கத்தில் வந்து உட்கார்ந்து என்னைக் கட்டிப்பிடித்து.. என் உதட்டில் முத்தம் கொடுத்தாள்.

"உன்கிட்ட சும்மா வெளையாடினேன்.." என்றாள்.

"சரீ.. அந்த பேப்பரை காட்டு.." என்று நான் கேட்க.

கட்டிலுக்கு கீழே கிடந்த அதை எடுத்து காட்டினாள்.

"ம்ம்.. பாத்துக்கோ…"

நான் க்யில் வாங்கி பார்த்தேன்.

 

உண்மையாகவே அதில் ஒன்றும் இல்லை .

நான் ஏமாற்றமாக அவளை பார்த்தேன்.

"ஏன்.. அப்படி சொன்ன..?"

" சும்மாதான்.. அப்பயாவது.. நீ என்னை ஒரு பொண்ணா மதிப்பியானுதான். நான் நெனச்ச மாதிரியே நடந்துருச்சு. தங்க் காட்..!" என்று சிரித்தாள்.

அவளை அப்படியே கட்டிலில் தள்ளி அவளைப்போட்டு அழுத்தி.. அவள் முலைகளை கசக்கினேன்.

அவள் வாய் விட்டு சிரித்தாள்.

"ஏய்.."

"ம்ம்…?"

" இன்னொரு தடவ ஓக்கலாமா..?"

" ம்ம்."

மீண்டும் ஒரு முறை ஓத்து மகிழ்ந்தோம்….!!

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Popular Posts