Thursday 9 October 2014

ஒரு முறை மட்டும் அவர் ஆசைக்காக tamil kama kathaikal blog

ஞாயிறு அன்று என்னை சேது, அரவிந்த் தனியாகத் தங்கியிருக்கும் கெஸ்ட் ஹவுசுக்கு அழைத்துச் சென்றான். நான் அடக்கமான குடும்பப் பெண் போல அயர்ன் செய்த ஒரு காட்டன் சேலை கட்டிக்கொண்டு, கழுத்தில் ஒரு தாலியைப் போட்டுக் கொண்டு நடு வகிடுல் குங்கும்ம் வைத்து, தலை நிறைய மல்லிகைப்பூவுடன் சென்றேன். அங்கே சென்றதும் என்னை அரவிந்த என்னைக் கண்ணாலேயே அவிழ்த்துப் பார்ப்பது புரிந்தது. கொஞ்ச நேரம் பேசிக் கொண்டிருந்ததும் அவர் சேதுவிடம் "சேது, நம்ம கம்பெனி வரை போய்ட்டு வாப்பா, இதக்கொண்டு போய் வாட்ச்மேனிடம் கொடுத்து விட்டு வா" என்று அவனை வெளியில் அனுப்பினார். சரி என்னை மடக்க அடிப் போடுகிறார் என்று புரிந்தது. அவன் சென்றதும் அரவிந்த என்னைக் கவர் செய்வது போலப் பேச, நான் முதலில் மறுப்பது போல நடித்து பின் இந்த ஒரு முறை மட்டும் அவர் ஆசைக்காக செய்ய சம்மதிப்பது போல பாவலா காட்டினேன்.

அவர் இந்த ஒரே ஒருமுறை மட்டும் என்னைப் போட வேண்டும் அதற்குப் பின் கம்பெல் பண்ண மாட்டேன் என்று கெஞ்சினார். ஒன்றும் தெரியாத அப்பாவிப் பெண் போல, துணியை அவுக்க தயக்கம் காட்டி, ஊம்பச் சொன்ன போது மறுத்து அம்மணமாக்கியதும் சாமானைக் கையால் மறைத்து பத்தினி போலக் காட்டிக் கொள்ள அவருக்கு ரொம்ப மகிழ்ச்சி. அப்புறம் அவர் ரொம்ப வழிந்த்தும் என் மயிர் மண்டிக்கிடக்கும் புண்டையை விரித்துக் காட்ட

என்னைப் போட்டு இஷ்டத்துக்குப் ஓத்து விட்டு எனக்கு நன்றி சொல்லிவிட்டு "நிச்சயம் உன் தம்பிக்கு வேலை கன்ஃபர்ம் ராகவி" என்றபடி அதற்கான ஆர்டரையும் என்னிடமே கொடுத்தார். பின் சேது வர அரவிந்திடம் சொல்லிவிட்டு புறப்பட்டோம். அரவிந்தே அவரது காரில் போகச் சொன்னார். காரில் வரும் போது சேதுவுக்கு ரொம்ப மகிழ்ச்சி. அவன் "அக்கா ரொம்ப தாங்சுக்கா.. அக்கா நான் முத சம்பளம் வாங்கியதும் உங்க செர்வீசுக்கு பணம் கொடுத்து விடுவேன்" என்றான். நான் அவன் முகத்தைத் தட்டி "அதெல்லாம் வேணாம்பா. நீ சம்பளம் வாங்கியதும் எனக்கு ட்ரீட் கொடுக்க வேணும்" என்றேன். அவன் சிரித்தபடி "சரிக்கா.. எனறவனின் கண்கள் கலங்கின. நான் பரிவுடன் "ச்சீய்.. என்னது?" என்றபடி அவன் முகத்தை இழுத்து என் மார்பில் வைத்து அழுத்திக் கொண்டேன்

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Popular Posts