Thursday 9 October 2014

காம‌த்து க‌ண் இல்லை tamil kamakakathaikal

என்னை ப‌டுக்க‌ வைத்தார்

என்னை முழு நிர்வாணமாகிறார்.. என் கூதிகுள் ந‌டு விர‌லை விட்டு வேவு பார்க்க‌.. ..  என்ன‌ சுக‌ம்

அவ‌ர் வாய்யால் என் கூதியை ந‌க்க‌ ந‌க்க‌.. அம்மா மா மா மா என‌ க‌த்தி விட்டேன்..

என் காம‌ ர‌ச‌த்தை கோவில் தீர்த்த‌ம் போல் குடித்தார்….

அப்போ நான் பிற‌ந்த‌ ப‌ல‌னை அடைதேன்.

என்னிட‌ம்.. பூல் ஓம்ப‌ புடிக்குமா என‌ கேட்டார்..

நான்.. ஒஹ்ஹ்.. என‌ கூறினேன்..

அவ‌ருடைய்ய‌ பூலை எடுத்து என் வாயில் வைத்தார் உப்பு க‌ரைத்த‌து….

இருந்தும்என்ன‌ செய்ய

காம‌த்து க‌ண் இல்லை.. ஆமா கண் இல்லைதான்….

நான் அவ‌ரின் பூல் ச‌ப்ப‌ ச‌ப்ப‌ அவ‌ருக்கும் காம‌ர‌ச‌ம் வ‌ந்த‌து

ந‌ல்ல‌ நீட்டா இருந்த‌து

என் வாயில் இருந்து பூலை எடுத்து என் கூதிக்குள் சொருக‌..அம்.ம்..மாமாமாமா

ந‌ல்ல‌ வேக‌மா என்ன‌ ஓத்தார்….

என் முலைக‌ளை க‌ச‌க்கி கொண்டே

பிற‌கு என்னை திருப்பி ப‌டுக்க‌ சொன்னார்.. நானும் படுத்தேன்..

அவ‌ர் பூல் எடுத்து என் சூத்தில் சொருக‌ நான் வ‌லியால் ஐய்யோ வேணாம் என அழுதேன்

உன‌க்கு வ‌லித்தால் வேணாம் என்று பூலை சூத்தில் இருந்து எடுத்தார் ப‌ழைய‌ப‌டியே..

என் கூதிக்குள்சொருக‌ சொருக‌ சொருக‌…. வேக‌மாக‌ இடுப்பை அசைத்தார்

அவ‌ரின் விந்து என் கூதிக்குள்.. உள்ளே க‌ர்ப்ப‌பையில் நிர‌ம்பிய‌து….

பய‌ங்க‌ர‌ களைப்புட‌ன் இருவ‌ரும் ப‌டுத்துக்கொண்டோம்

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Popular Posts