Monday 17 November 2014

மாலதி டீச்சர் தமிழ் காமக்கதைகள் Tamil kamakathai

ப்ளீஸ் சிவா. என்னைப் பாரு.
ஒன்னும் வேணாம். நீ கிளம்பு. நாம போகலாம்.
(மெதுவாய் அழத் தொடங்கினாள்.) ஏய். ஏன் இப்படி எல்லாம் பேசுற. ப்ளீஸ். ஐ யம் சாரி.
..
பேசு சிவா

..
ப்ளீஸ்ஸ்.. நான் தப்பா பேசிருந்தா மன்னிச்சுரு. இப்படி எல்லாம் கோபப்பட்டு என்னை கொல்லாத. (என் முதுகில் தலை வைத்து படுத்தாள். Aval கண்களில் இருந்து வழிந்த சில கண்ணீர்த்துளிகள் என் முதுகில் பட்டு சில்லிட்டது.)
(மெதுவாய் அழத் தொடங்கினாள்.) ஏய். ஏன் இப்படி எல்லாம் பேசுற. ப்ளீஸ். ஐ யம் சாரி.
..
பேசு சிவா
..
ப்ளீஸ்ஸ்.. நான் தப்பா பேசிருந்தா மன்னிச்சுரு. இப்படி எல்லாம் கோபப்பட்டு என்னை கொல்லாத. (என் முதுகில் தலை வைத்து படுத்தாள். Aval கண்களில் இருந்து வழிந்த சில கண்ணீர்த்துளிகள் என் முதுகில் பட்டு சில்லிட்டது.)
சாரி சிவாõ.. (மாலதி என் முதுகில் லேசாக முத்தமிட்டு சொன்னாள்.)
எதுக்கு? (திரும்பாமலே கேட்டேன்.)
உன் மனச புண்படுத்திருந்தா என்னை மன்னிச்சிடு. என்னைப் பாரு. ப்ளீஸ்.

ஏய்ய் பொறுக்கி.. ப்ளீஸ். என்னைப் பாரு.. என்கிட்ட பேசு.
நான் புரண்டு மல்லாக்கப்படுத்து அவளைப் பார்த்தேன். முகம் சிவந்து அழுதிருந்த மாலதியின் கண்களிலிருந்து காதை நோக்கி கண்ணீர்க்கோடு தென்பட்டது. அவிழந்திருந்த சேலையை மார்பைச் சுற்றி மறைத்திருந்தாள். நான் பார்த்ததும் அவளுக்கு மீண்டும் அழுகை விம்மியது. நான் அவளை லேசாக அணைத்து கூந்தலை வருடினேன்.
என் மார்பில் சாய்ந்தாள். நான் Aval உச்சந்தலையில் முத்தமிட்டேன்.
(செல்லமாய் என் மார்பில் தட்டி) போ பொறுக்கி.. என்னமா கோபம் வருது மச்சானுக்கு..
பின்ன என்னடி.. அப்படி பேசினா கோபம் வராம என்ன செய்யுமாம்.
ம்ம் சரி.. விடு.
ம்ம்.. (நான் எழுந்து அவளை அணைத்து முத்தமிட்டேன்.)
Aval என் தோளில் முத்தமிட்டாள்.
சரி மாலதி. வா கிளம்பலாம்.
(Aval என்னை இறுக்கிக் கொண்டாள்.) என் மேல கோபம் இல்லயே.
இல்லடி.. (நான் எழுந்து நின்றேன்.)
Aval என் இடுப்பை பிடித்து அணைத்துக் கொண்டாள்.
இல்ல. நீ கோபமாத்தான் இருக்க.
இல்லடி.. நான் நார்மலாயிட்டேன்.
ம்ம்ம்
சரி மாலதி. இரு. நான் உன் டிரஸ்ச எடுத்துட்டு வரேன்.
ஒன்னும் வேணாம்.
ஏன்?
Aval நிமிர்ந்து என்னைப் பார்த்தாள்.
அப்புறம் போகலாம். இரு.
நான் ஒன்றும் பேசவில்லை. என்னைப் பார்த்தபடியே இருந்த மாலதி மெதுவான குரலில் அழைத்தாள்.
சிவாõ.,

ம்ம். (நான் குனிந்து Aval கூந்தலில் விரல்களை நுழைத்து கோதியபடி பார்த்தேன்.)
எனக்கு நீ வேணும். (சொல்லிவிட்டு கண்ணை மூடினாள்.)
மாலதி.. (நான் Aval காதுகளை வருடினேன்.)
Aval குனிந்து முகத்தருகே இருந்த என் வயிற்றில் முத்தமிட்டு பின்னர் தொப்புளில் முத்தமிட்டாள்.
யெஸ் சிவா.. எனக்கு இப்பவே நீ வேணும். ப்ளீஸ். என்னை எடுத்துக்கோ..
Aval குரலில் தெரிந்த காமம் என் உறுப்பை மீண்டும் விறைக்க வைத்தது. Athu நான் கட்டியிருந்த துண்டை மீறி Aval கழுத்தில் உரசியது. நான் Aval தலையில் கையை இறுக்கி என் உடலை அவளோடு அழுத்தினேன். என் உறுப்பு Aval கழுத்தில் நன்றாக அழுந்தியது. Aval கூசியபடி தலையை சாய்த்து வெட்கப்பட்டாள்.
அவளுடைய தோளில் கையை வைத்து அழுத்தினேன். பின்னர் Aval தோளில் சுற்றிக் கிடந்த சேலையை இழுத்து உருவினேன். Aval உதட்டை மடித்து வெட்கத்தை மறைத்தாள். மார்பிலிருந்து விலகிய சேலை தலையில் விழுந்தது. அவளின் கொழுத்த கொங்கைகளைப் பற்றினேன். Aval உடல் சிலிர்த்தது. என் இடுப்பை மேலும் இறுக்கினாள். துண்டுக்குப் பின்னால் இருந்த என் தண்டு அவளின் கழுத்தை முழுதாக வலம் வந்தது.

மாலதியின் உடல் சூடேறி சிவந்திருந்தது. வியர்வை முத்துக்கள் தோளிலிருந்து முதுகில் வழிந்தன. நான் முலைகளை நன்றாகப் பிசைந்தேன். ‘ஸ்ஸ்சிவ்வ்வாõõ..’ என்று முனகியபடி தன் செழித்த முலைகளை என் கைகளுக்கு வழங்கிக் கொண்டிருந்தாள். அவளுடைய முனகல் சத்தத்தை தொடர்ந்து அடுத்த நொடி ஹாலில் இருந்து அவளுடைய செல்போனின் ரிங்டோன் அலறியது.
மாலதியின் உடல் சூடேறி சிவந்திருந்தது. வியர்வை முத்துக்கள் தோளிலிருந்து முதுகில் வழிந்தன. நான் முலைகளை நன்றாகப் பிசைந்தேன். ‘ஸ்ஸ்சிவ்வ்வாõõ..’ என்று முனகியபடி தன் செழித்த முலைகளை என் கைகளுக்கு வழங்கிக் கொண்டிருந்தாள். அவளுடைய முனகல் சத்தத்தை தொடர்ந்து அடுத்த நொடி ஹாலில் இருந்து அவளுடைய செல்போனின் ரிங்டோன் அலறியது.

போன் வரும் சத்தம் கேட்டு லேசாக அதிர்ந்த மாலதி எழப் போனாள். நான் அவளை அழுத்தினேன். Aval என்னைப் பார்த்தாள்.
இரு சிவாõ. யாருன்னு பார்த்துட்டு வரேன். (என்னை உரசியபடி எழுந்தாள். Aval கழுத்திலிருந்த என் உறுப்பு முலைகளைத் தடவி கீழிறங்கி இடுப்பில் உரசிக் கொண்டிருந்தது. )

யாரா இருந்தா என்னடி? அப்புறம் பேசிக்கலாம். (நான் தொடர்ந்து முலைகளைப் பிசைந்தேன்.)
ஸ்ஸ் சிவா.. ஒரு நிமிசம் இரு. யாருனு பார்த்துட்டு வந்துடறேன். (என் கையை விலக்கினாள்.)
ம்ம்ம். (நான் ஏக்கத்துடன் அவளைப் பார்த்தேன்.)
Aval என்னை கிறக்கத்துடன் பார்த்தபடி திரும்பினாள். நான் அவளின் சேலையை என் காலால் மிதித்திருந்தேன். குனிந்து அதை கையில் எடுத்து இறுக்கிப் பிடித்தேன். Aval லேசாக அதை இழுத்தாள். ரிங்டோன் நின்று போயிருந்தது.
விடு சிவாõ.. (லேசாக என்னிடமிருந்து சேலையை பறிக்க முயன்றாள்.)
நான் கட்டிலில் உட்கார்ந்து கொண்டு Aval இடுப்பைப் பிடித்து என் அருகில் இழுத்தேன். என் முகத்தருகில் கருப்பு திராட்சைகள் ஒட்டப்பட்ட அவளுடைய இரண்டு மாம்பழங்களும் என் பசியைத் தூண்டின. நான் லேசாக நாக்கை சப்புக் கொட்டியபடி அவளைப் பார்த்து ‘ஸ்ஸ்.. பசிக்குதுடி..’ என்றேன். கைகளால் அவற்றை மறைக்கப் போனாள். நான் நிமிர்ந்து அவளை முறைத்தேன். மறைக்கும் முயற்சியை கைவிட்டு என்னை அவளோடு அழுத்தியபடி என் தலையில் கைவைத்து இறுக்கினாள். என் காது மடலைக் கடித்து முனுமுனுத்தாள்.

எதுக்கு பார்த்துகிட்டே இருக்கணும்? பசிச்சா சாப்பிட வேண்டியதானே.. (லேசாக இடுப்பை எக்கி முலைகளை என் முகத்தருகில் கொண்டு வந்தாள்.)
நான் தாமதிக்காமல் முலைகளை கையில் ஒன்றும் வாயில் ஒன்றுமாகப் பற்றினேன். இடது முலையின் காம்பும் அதைச் சுற்றிய கருவளையமும் என் வாயினுள் புதைந்தது. என் இடது கை அவளின் தொப்புளை வருடி சேலை கொசுவத்தை இழுத்து அவிழ்த்தது. நாக்கால் முலைக்காம்பை நிமிண்டினேன். Aval சிலிர்த்து என் தலையை இறுக்கி முலையோடு அழுத்தினாள். மீண்டும் Aval போன் ஒலித்தது.
ப்ச்ச்.. (அவளிடமிருந்து லேசான எரிச்சல் வெளிப்பட்டது. என்னை விலக்கப் பார்த்தாள்.)
நான் அவளின் இடுப்பை இறுக்கிப் பிடித்திருந்தேன். முலைக்காம்பை கடித்து இழுத்தேன். Aval என் தோளை அழுத்தி விலக்கினாள்.
இரு சிவாõ.. போன்ல யாருனு பார்த்துட்டு வரேன்.

(நான் பொய்யான கோபத்துடன்) ஏன்டி இப்படி பண்ற? போடி.. போ..
(Aval செல்லமாக என் தலையில் தட்டி) என்ன மச்சானுக்கு மறுபடியும் கோபம் வந்துடுச்சா.. ரெண்டு நிமிசம் பொறு பொறுக்கி. வந்துடுறேன். அப்புறம் உன்னை யாரு தடுக்கப் போறா? (குனிந்து சேøலாயை எடுக்கப் போனாள். நான் கட்டிலில் கிடந்த அதன் ஒரு பகுதியை இறுகப் பிடித்துக் கொண்டேன்.)
Aval லேசாக அதை இழுத்துப் பார்த்தாள். நான் என் பக்கமாக அதை இழுத்தேன். நான் விடமாட்டேன் என்று தெரிந்ததும் என்னை லேசாக முறைத்தபடி முலைகளை கைகளால் மறைத்துக் கொண்டு லேசாக சுற்றி சேலையை அவிழந்து விழச் செய்தாள்.

பொறுக்கி. போய்த் தொலை. நீயே வெச்சுக்கோ உன் ஆளு சேலையை.. (திரும்பி வேகமாக ஹாலை நோக்கி நடந்தாள்.)
நான் அவளின் ஒற்றை ஜடை கூந்தலின் இரு பக்கமும் பரந்து விரிந்திருந்த சிவந்த முதுகை ரசித்தபடி கட்டிலில் சாய்ந்தேன்.
மாலதியின் சேலையை என் உடலில் போர்த்திக் கொண்டு படுத்திருந்தேன். ஹாலில் Aval பேசுவது கேட்டது.
இல்ல சுதா.. கிச்சன்ல இருந்தேன் அதான் ரிங் வந்தது கேக்கல..

ஆமா. என் டேபிள் மேலதான் இருக்கும். நல்லா தேடிப்பாரு.

ம்ம். சரி.
..
நோ.. ஐ யம் ஆல்ரைட். காலைல லேசா தலை வலிச்சிச்சு. அதான் லீவ் சொல்லிட்டேன்.

யெஸ். இப்ப பரவாயில்ல.

யெஸ். படுத்திருக்கார். நவ் ஹி இஸ் வெல். இப்ப கொஞ்சம் கொஞ்சம் நடக்கறார். இன்னும் ஒன் வீக்ல நார்மலாயிடுவார்னு நெனக்கிறேன்.
..
ஓகே சுதா. பை. நாளைக்கு பார்ப்போம்.
மாலதி போனை வைத்துவிட்டு இரண்டு நிமிடங்கள் கழித்து வந்தாள். பாவாடையை மார்புக்கு மேல் ஏற்றிக் கட்டியிருந்தாள். ஆனாலும் Aval பாவாடையால் முலைகளின் செழிப்பையோ, துருத்திக் கொண்டிருந்த காம்புகளின் விறைப்பையோ, கழுத்துக்குக் கீழ் தெரிந்த முலைப் பிளவுகளையோ மறைக்க முடியவில்லை. என் பார்வையால் கூசினாள். என் அருகில் வந்து உட்கார்ந்தாள்.
சுதா. கூட வொர்க் பண்ற Teacher. ஒரு மார்க் ரிஜிஸ்டர காணோம்னு என்கிட்ட போன் பண்ணி கேட்டா.
ம்ம்ம்..
என் இடுப்பருகே உட்கார்ந்திருந்த அவளின் கையை எடுத்து துண்டின் மேலாக என் புடைப்பில் வைத்தேன். வெட்கத்துடன் அதைத் தடவினாள்.
இவர ரொம்ப காக்க வெச்சிட்டேனா? கோபமா இருக்காரா?
ம்ம்ம்
என்ன முனுக் முனுக்னு கோபப்பட்டுகிட்டு.. (லேசாக அதில் தட்டினாள்.)
எனக்கென்ன தெரியும்.? நீயாச்சு அவனாச்சு.. உங்க விளையாட்டுக்கு நான் வரல.
(மெதுவாய் சிரித்தாள். பின்னர் குனிந்து துண்டுக்குள் புடைத்திருந்த என் Sunniயின் மேல் முத்தமிட்டாள்.) சாரி செல்லம். போதுமா?
ம்ம்ம்.. மறுபடியும் போன் வந்துச்சுனு போன.. அவ்வளவுதான். Avan கொதிச்செழுந்துடுவான்.
ஹாஹா.. ஸ்விட்ச் ஆப் பண்ணிட்டேன். (என் உறுப்பை துண்டோடு பிடித்து சீண்டினாள்.) இனி இந்த சிவபூஜையில எந்தக் கரடியும் வராது.

(மெதுவாய் சிரித்தாள். பின்னர் குனிந்து துண்டுக்குள் புடைத்திருந்த என் Sunniயின் மேல் முத்தமிட்டாள்.) சாரி செல்லம். போதுமா?
ம்ம்ம்.. மறுபடியும் போன் வந்துச்சுனு போன.. அவ்வளவுதான். Avan கொதிச்செழுந்துடுவான்.
ஹாஹா.. ஸ்விட்ச் ஆப் பண்ணிட்டேன். (என் உறுப்பை துண்டோடு பிடித்து சீண்டினாள்.) இனி இந்த சிவபூஜையில எந்தக் கரடியும் வராது.

மாலதியின் சீண்டலால் என் விறைப்பு முழு அளவை எட்டியது. நான் அவளின் கையைப் பிடித்து துண்டினுள் நுழைத்தேன். உள்ளே நுழைந்த அவளின் கை நேரடியாக என் Sunniயைப் பிடித்து அதை அளந்தது. என் உடல் சிலிர்த்தது. Aval முகம் சிவந்தது. மெதுவாய் என் உறுப்பை மேலும் கீழுமாக உருவினாள். நான் Aval முகத்தையே பார்த்தேன். Aval வெட்கப்பட்டாள்.
ஏன்டா இப்படி பாக்குற?
ம்ம்.. ஒன்னுமில்லடி.
ஏய்ய். சொல்லு.. என்ன?
பிடிச்சிருக்கா?
எது?
நீ கைல பிடிச்சிருக்கியே.. Athu.

ச்ச்சீ..
சொல்லுடி
பிடிக்காமத்தான் இப்படி பண்ணிக்கிட்டு இருக்காங்களாக்கும்..
ஏன்?
ஏன்னா?
ஏன்டி Athu உனக்கு பிடிச்சிருக்கு?
போ.. சிவா. இப்படி எல்லாம் கேட்டா எனக்கு பதில் சொல்லத் தெரியாது. பிடிக்கும்னு சொன்னா புரிஞ்சுக்கோ.. ஏன், எதுக்குனு கேக்காத. (வெட்கத்துடன் நெளிந்தாள்.)
நான் Aval கையை இழுத்து என் மேல் சாய்த்தேன். அவளுடைய முலைகள் என் மார்பில் அழுந்த விழுந்தாள். பாவாடைக்குள் திமிறிக் கொண்டிருந்த முலைகளின் தரிசனம் எனக்கு தாராளமாகவே கிடைத்தது.
நான் அவற்றை வருடினேன். பின்னர் Aval இடுப்பை பிடித்து மேலும் அவளை இறுக்கினேன். பின்னர் குண்டியில் கையை வைத்து பிசைந்தேன். என் முகத்தருகில் இருந்த Aval கன்னத்தில் முத்தமிட்டேன்.
எவ்வளவு பிடிக்கும்?
எவ்வளவுனா?
Athu எவ்வளவு பிடிக்கும்?

போ.. சிவா..
சொல்லுடி..
ரொம்ப பிடிக்கும்.
ரொம்பனா?
அய்யோõ.. சும்மா இரு சிவாõ. என்னை உசுப்பேத்தாத.
ப்ளீஸ் டார்லிங்.. சொல்லு
உனக்கு என்னை எவ்வளவு பிடிக்குமோ அதைவிட ரொம்ப பிடிக்கும்.
பொய் சொல்லாதடி.. (நான் Aval உதட்டை என் வலது ஆள்காட்டி விரலால் வருடினேன்.)
ஏய்.. பொய் ஓன்னும் சொல்லல. (ஆள்காட்டி விரலைக் கடித்தாள்.)
அப்புறம் ஏன்டி நான் கேட்டதுக்கு முடியாதுன்னு சொன்ன?
நீ என்ன கேட்ட?
நான் பதில் சொல்லாமல் என் விரலை அவளின் வாயினுள் நுழைத்து நாக்கை நிமிண்டினேன். Aval புரிந்து கொண்டாள்.
ஏய்ய்.. போ சிவா.. அதெல்லாம் வேணாம். ஐ வில் நெவர் டூ.
ஏன்டி.
போடா.. ப்ளீஸ். லீவ் இட்.
மாலு ப்ளீஸ்.. ஜஸ்ட் ஒன்ஸ்.
நோ..
இனிமே நாம மீட் பண்ணப் போறதில்ல. சோ ப்ளீஸ்.. எனக்காக ஒரே ஒரு தடவ.

பாடம் தொடரும்…

வாசகர்களின் கருத்துகளை தெரிவிக்கவும்

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Popular Posts