Wednesday 21 January 2015

மறக்க முடியாத ஒரு சுக அனுபவம் First time with Pakkaththu Veettu boy Tamil Kama kathaikal

என் பெயர் வள்ளி. என் முதல் செக்ஸ் அனுபவம் என் பதினாலு வயதில் கிடைத்தது. எங்கள் வீட்டுக்கு பக்கத்தில் ஒரு டாக்டரம்மா வீடு இருந்தது. அவர்கள் வீட்டில் தனியாகத்தான் இருப்பர்கள். அதனால் இரவு துணைக்கு நான் அங்கு போய் படுத்துக் கொள்வேன். டாக்டரம்மாவின் பேரன் விடுதியில் தங்கி படித்துக் கொண்டிருந்தான். அவன் எப்போதாவது வீட்டுக்கு வருவான். ஒரு நாள் இரண்டு நாள் தங்கி விட்டுப் போய் விடுவான். ஒரு சமயம் இரவு பத்து மணிக்கு அவன் வீட்டுக்கு வந்தான். டாக்டரம்மா ஒன்பது மணிக்கே மாத்திரை சாப்பிட்டு படுத்து விடுவார்கள். அதனால் அவர்களை எழுப்பாமல் நானே அவனுக்கு டிபன் எடுத்து வைத்தேன். எப்போதும் அவன் என்னை ஏறெடுத்துக் கூட பார்க்க மாட்டான். ஆனால் அன்று அவன் என்னை பார்த்த பார்வை ஒரு மாதிரியாக இருந்தது. காரணம் . அப்போதுதான் நான் வயதுக்கு வந்து ஆறு மாதம் ஆகி இருந்தது. அதனால் என் உடம்பில் ஒரு பூரிப்பு உண்டாகி இருந்தது. மார்பு நன்றாய் புடைத்து பின்புறமும் வளர்ந்திருந்தது. நான் அன்று ஒரு பழைய சட்டையைத்தான் போட்டிருந்தேன். அதனால் என் காய்கள் நன்றாகப் புடைத்து தெரிந்ததுது. அத்துடன் இல்லாமல் பாவாடையும் இறுக்கமாக இருந்ததால் என் பின்புறமும் பருத்து தெரிந்ததுதான் அவன் அப்படி பார்த்ததுக்கு காரணம். அப்போது ஒரு டவல் கூடக் கிடைக்காததால் அவன் பார்வையை என்னால் தவிர்த்துக் கொள்ள முடியவில்லை. டிபன் எடுத்து வைத்து விட்டு நான் சென்று கூடத்தில் படுத்துக் கொண்டேன். அவனும் விளக்கை அணைத்து விட்டு தன் அறைக்குப் போய் விட்டான். இரவு பனிரண்டு மணி இருக்கும்.. யாரோ என் பக்கத்தில் வந்து படுக்கிற மாதிரி இருந்தது.. அந்த வீட்டுப் பையன் வாசுதான் என்று எனக்கு தெரிந்து விட்டது. எழுந்து கொண்டு விடலாமா என்று நினைத்தேன்.. ஆனாலும் என்னதான் செய்கிறான் பார்க்கலாம் என்ற ஒரு அசட்டு துணிச்சலோடு பேசாமல் படுத்திருந்தேன். நான் பயந்த மாதிரி அவன் கை என் இடுப்பில் பதிந்ததுஎனக்கு பட் பட்டென்று இதயம் அடித்துக் கொள்ளத் தொடங்கியதுசத்தம் போட்டு அவன் எதாவது முரட்டுத்தனமாய் நடந்து கொண்டு விட்டால் என்ன செய்வது என்ற பயத்தோடே படுத்திருந்தேன்என் தொடை இரண்டையும் இறுக்கிக் கொண்டேன்முலையைத்தான் அவன் குறி வைப்பான் என்று நினைத்து கைகளால் மார்புக்கு குறுக்காய் கட்டிக் கொண்டு அப்படியே சுருண்டு படுத்திருந்தேன்

  அவன் கை இடுப்பு மீதாக மெல்ல ஊர்ந்து உள் தொடைக்கு வந்ததுஎன் இதயம் மேலும் படபடக்க ஆரம்பித்தது.. ஆனாலும் எழுந்து எதிர்ப்பைக் காட்டாமல் ஏதோ ஒரு வித சுவாரசியத்தில் அப்படியே படுத்திருந்தேன்உள் தொடையையும் கடந்து இடைவெளி உண்டு பண்ணிக் கொண்டு அவன் விரல்கள் என் சாமானை நோண்ட ஆரம்பித்ததுமெல்ல விரல்களால் அப்படியே நிமிண்டி விட்டுக் கொண்டே இருக்கஎப்படி என்று சொல்ல முடியாத ஓரு சுகத்தை உணர ஆரம்பித்தேன்உணர்ச்சிகள் அங்கங்கே ஊற ஆரம்பித்ததுஒரு பரவச நிலையை அனுபவித்தபடி.. என்னை அறியாமல் மெல்ல நானாக தொடைகளைத் தளர்த்திக் கொடுத்தேன்அந்தக் கை என் முலையைையும் பிடித்துக் கசக்காதா என்று இப்போது நான் தவிக்க ஆரம்பித்து விட்டேன்.. இதுதான் செக்சாஇப்படி ஒரு சுகமா அதில்..ஆஆஆ என்று எனக்குள்ளாக முனகியபடி.. தொடைகளை நன்றாக விரித்துக் கொண்டு மல்லாக்கப் படுத்து விட்டேனஅது போதாதா அவனுக்கு விளையாட ஆரம்பித்து விட்டான்.. இப்போது அவன் கைகள் சாமானை விட்டு விட்டு என் முலைகளை பிசைய ஆரம்பித்தது.. உணர்ச்சிக் கொந்தளிப்பில் நான் தவிக்க ஆரம்பித்தேன்சட்டையின் கீழ் பட்டன்களை விடுவித்து.. என் தொப்புளில் நாக்கால் சுழற்றினான்.. விடாமல் அவன் இரண்டு கைகளும் என் கனிகளை உருட்டிக் கொண்டே இருந்தது.. உணர்ச்சி வெடித்துப் பீறிட்டது எனக்குள்.. முலையிலிருந்து ஒரு கையை எடுத்து.. என் பாவாடையை காலிலிருந்து மெல்ல உயர்த்தினான்.. நான் வேண்டாம் என்று அவன் கையை அரை மனதாய் தள்ளி விட்டும் அவன் விடவில்லைபலவந்தமாய் என் பாவாடையைத் தூக்கி விட்டு தன் முகத்தை தொடை இடுக்கில் பதித்தான்அய்யோ இப்படி கொல்றானே என்று தவித்து துடித்தேன்.. இரண்டு கைகளும் இப்போது சட்டை இல்லாது போன என் வெற்று மார்பின் காம்புகளை திருகி விட்டுக் கொண்டே இருக்கஅவன் நாக்கு என் சாமானுக்குள் சுழல ஆரம்பித்தது.. இப்போது அரை நிர்வாணமாய்ப போய் விட்ட என்னை பக்கத்தில் படுத்து இறுகத் தழுவிக் கொண்டவன்என் முலையை வாய்க்குள் பதித்து சப்ப ஆரம்பித்தான்.. நான் நிலை கொள்ளாமல் தவிக்க.. அவன் என் கையைப் பற்றி அவன் நடுத் தொடையில் வைத்தான்ரப்பர் டியூப் போல அவனுக்கு விடைத்துக் கொண்டிருந்தது.. நான் கூச்சத்தால் அதைப் பிடிக்காமல் விட.. மறுபடியும் என் கையைப் பிடித்து அதில் வைத்தான்.. இந்த முறையும் நான் பிடிக்காமல் விடமறுபடியும் அவன் விடாமல் அதைப் பிடிக்க வைத்து விட்டு விடாமல் இருக்க..அவனும் என் கையை இறுக்கிக் கொண்டான்

  உடம்பு சூடேறிப் போய் நான் என்னையே இழந்து விட்ட நிலையில்ல.. இப்போது அவன் கையை விலக்கியும் விடாமல் அவன் தடியைப் பற்றிக் கொண்டிருந்தேன்.. உடம்பு நரம்புகள் எல்லாம் முறுக்கேற. என் சாமானை விரலால் குடைந்த வேகத்தில்நானும் பதிலுக்கு செய்கிற மாதிரி அவன் சாமானை பிடித்து கசக்கி இழுத்து உருவ ஆரம்பித்தேன்.. என் உதடுகள் இரண்டையும் சப்பி சுவைத்தபடி என்னை தன் மார் மீது போட்டுக் கொண்டு என் குண்டியை அழுந்தப் பிசைந்து விட்டான்இன்னும் இன்னும் என்று நான் தவிக்க ஆரம்பித்தேன்.. என் தொடைகளுக்கிடையே கதகதப்போடு அவன் தடி உள்ளே நுழையும் போது பேரானந்தமாய் இருந்ததுமுன்னும் பின்னுமாய் அவன் அசைக்க அசைக்க எனக்குள் ஏதோதா வெடித்தது.. நான்கு நிமிசம் இயந்திரமாய் இயங்கி எனக்குள் எதையோ தெளித்து விட்டு அடங்கினான்.. கடைசியாய் என்னை ஒரு தடவை முத்தமிட்டு ரொம்ப தேங்ஸ் வள்ளி.. எனக்கும் இதான் பர்ஸ்ட் டைம்.. ரொம்ப நல்லா இருந்ததுயார்கிட்டயும் சொல்லாதேஎன்று மறுபடி என் உதட்டைக் கவ்வி விட்டுப் போய் விட்டான். அதற்குப் பிறகு நானும் இடம் கொடுக்கவில்லை.. அவனும் என்னைத் தேடி வரவில்லைஇருந்தாலும் அது மறக்க முடியாத ஒரு சுக அனுபவம்.

 

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.

Popular Posts

Popular Posts